บริษัท ประกันภัย Centene ลงทุนใน Hazel Health ที่เพิ่งเริ่มต้นในรอบการระดมทุนมูลค่า 33.5 ล้านดอลลาร์

Hazel Health เริ่มต้นใช้งาน Telemedicine ให้การดูแลทางการแพทย์เสมือนจริงในโรงเรียนและสุขภาพจิตสำหรับเด็กในชั้นประถมศึกษาปีที่ เมื่อการระบาดของโรคโควิดปิดโรงเรียนในฤดูใบไม้ผลินี้ บริษัท ได้มุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงบ้าน

เราสร้างสิ่งที่ตอนนี้เรียกว่า Hazel at Home ซึ่งตอนนี้คุณสามารถไปพบแพทย์จากบ้านของคุณได้จากแล็ปท็อปหรือ Chromebook หรือจากโทรศัพท์มือถือ Josh Golomb ซีอีโอของ Hazel Health กล่าว สตาร์ทอัพอายุห้าขวบระดมทุนได้ 33.5 ล้านดอลลาร์ในรอบการระดมทุนซีรีส์ C นำโดย Owl Ventures และ Bain Capital รวมถึง บริษัท ประกันCentene และนักลงทุนรายอื่น ๆ

เงินทุนดังกล่าวจะช่วยให้เฮเซลขยายการให้บริการได้ถึง 5 เท่าในฤดูใบไม้ร่วงนี้โดยจะมีการนำเสนอบริการในเขตโรงเรียนโดยมีเด็ก 1.5 ล้านคนลงทะเบียนเรียนรวมกัน เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นว่า (สิ่ง) ที่เราสร้างขึ้นนั้นเป็นที่ต้องการและต้องการสูงมาก โกลัมบ์กล่าว

ความต้องการที่ไม่เคยมีมาก่อน

การระบาดของโรคโควิดสร้างความต้องการทางไกลเวชศาสตร์อย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนซึ่งช่วยเร่งการลงทุนด้านสุขภาพทางไกลทั่วโลก ไตรมาสที่สองมีข้อตกลงการระดมทุนร่วมลงทุน 154 ข้อตามข้อมูลของ บริษัท วิจัย CB Insights รวมถึงการออกจากการเข้าซื้อกิจการเกือบสองโหล

ฉันคิดว่ามีโอกาสที่เราจะได้เห็นครึ่งปีหลังที่แข็งแกร่งโดยอิงจากการฟื้นตัวในยุโรปและเอเชียรวมถึงกิจกรรมปัจจุบันที่เราได้เห็นในไตรมาสที่สามด้วย He Wang กล่าว CB Insights นักวิเคราะห์การดูแลสุขภาพอาวุโส

ในสหรัฐอเมริกาข้อตกลงที่ใหญ่ที่สุดในช่วงฤดูร้อนนี้เกี่ยวข้องกับผู้นำด้านการดูแลสุขภาพกระโจม Humanaลงทุน 100 ล้านดอลลาร์ในการเริ่มต้นการรักษาทางไกลและการดูแลที่บ้าน

Teladocผู้ให้บริการ telemedicine รายใหญ่ที่สุดของประเทศทำข้อตกลงมูลค่า 18.5 พันล้านดอลลาร์เพื่อซื้อกิจการ Livongo ผู้ให้บริการการฝึกสอนด้านสุขภาพแบบดิจิทัลในขณะที่คู่แข่ง Amwell ยื่นฟ้องต่อสาธารณะในฤดูใบไม้ร่วงนี้ด้วยความมุ่งมั่นจากGoogleในการลงทุน 100 ล้านดอลลาร์ในหุ้น Class C

สุขภาพจิตดิจิทัล

บริการด้านสุขภาพจิตแบบดิจิทัลมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งกับผู้ป่วยและมีนักลงทุนที่แข็งแกร่งขึ้น CB Insights กล่าวว่าสตาร์ทอัพด้านสุขภาพจิตสามารถสร้างรายได้ 1 พันล้านดอลลาร์ในช่วงครึ่งปีแรก

บริษัท ประกันสุขภาพเป็นนักลงทุนในข้อตกลงขนาดใหญ่บางส่วนของปีนี้ ในเดือนพฤษภาคม Mindstrong ผู้ให้บริการด้านสุขภาพจิตดิจิทัลได้ระดมทุน 100 ล้านดอลลาร์ในซีรีส์ C จากนักลงทุนรวมถึง Optum Ventures ของUnitedHealth Group

ฤดูร้อนนี้ Optum มีส่วนร่วมในการหารืออย่างจริงจังเพื่อรับ AbleTo เป็นเงินเกือบ 500 ล้านดอลลาร์ตามแหล่งข่าวที่คุ้นเคยกับสถานการณ์ Ginger บริษัท ฝึกสอนด้านสุขภาพจิตดิจิทัลระดมทุน 50 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนรวมถึงกิจการร่วมค้าของCignaและ Kaiser Permanente

การมีพันธมิตรที่สำคัญและมีขนาดใหญ่ที่สามารถช่วยกระจายเราและนำเราไปต่อหน้าผู้คนที่มีความต้องการให้มากที่สุดเป็นกลยุทธ์ที่เหมาะสม Ginger CEO Russ Glass กล่าวในขณะที่เสริมว่าเขาไม่เห็นความร่วมมือเหล่านั้นนำไปสู่ การได้มา

ความเป็นอิสระเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราฉันคิดว่ามันยากที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เมื่อคุณพยายามรวมพลัง ซึ่งอาจไม่จำเป็นต้องมีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและสร้างสรรค์เท่าที่เราจะทำได้ กลาสอธิบาย สำหรับ Hazel Health การร่วมมือกับ บริษัท ประกันชั้นนำของ Medicaid อย่าง Centene ทำให้มีโอกาสในการขยายบริการไปยังครอบครัวที่มีรายได้น้อยมากขึ้นและให้บุตรหลานติดต่อกับกุมารแพทย์ที่สามารถให้การดูแลทั้งแบบเสมือนและแบบตัวต่อตัว

ในรัฐส่วนใหญ่ถ้าคุณใช้ Medicaid คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นแพทย์ดูแลหลักโดยอัตโนมัติดังนั้นครอบครัวของ Medicaid ส่วนใหญ่จึงมีครอบครัวเดียวกัน แต่มีเพียงประมาณครึ่งหนึ่งของครอบครัวเท่านั้นที่บอกเราว่าพวกเขาทำ” Golumb กล่าวเสริม บทบาทมากมายที่เราเห็นว่าตัวเองกำลังเล่น คือ นำพวกเขาเข้าสู่ระบบการดูแลสุขภาพเพื่อให้พวกเขามี PCP โดยเฉพาะได้

เป็นที่ชัดเจนว่าการดูแลระบบดิจิทัลจะมีบทบาทมากขึ้นในระบบการดูแลสุขภาพของประเทศโดยรวมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่สหรัฐฯยังคงต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา